Về: [OSGeo Vietnam] Re: State of the Map 2010 Travel Scholarship

Shon Bui Hong shonbh at yahoo.com
Mon May 3 20:56:23 EDT 2010

Lê Viết Thanh, thành viên của VN OSGeo đã nộp đơn. Hy vọng được chọn. Chúc may mắn.

Thanh là cựu sinh viên trường Mỏ - Địa chất, một trong những người xây dựng cộng đồng OSM ở Việt Nam .

Rất mong mọi người giới thiệu về mình để anh em còn biết sau này hợp tác nghiên cứu và hỗ trợ lẫn nhau.

--- Ngày Thứ 6, 30/04/10, Khanh Le Ngoc Quoc <khanh.lnq at gmail.com> đã viết: