Re: Về: [OSGeo Vietnam] Re: State of the Map 2010 Travel Scholarship

Lê Viết Thanh lethanhx2k at gmail.com
Tue Jun 1 11:37:38 EDT 2010

Cảm ơn Sơn đại ka đã chia sẻ :). E cũng hy vọng sẽ học được nhiều điều từ
hội nghị, tìm partner (business, nếu cái kia tìm đc thì càng hay :D) quan
tâm đến Geo-OS, OSM. Hiện giờ thì em vẫn đang tiến hành làm thủ tục xin
visa, có điều ban tổ chức cũng hơi lu bù nên contact khá muộn :(.  Về
presentation, như anh Khánh tham gia năm ngoái, tiêu đề năm nay cũng sẽ là
State of Vietnam 2010, liệt kê các hoạt động của cộng động OSM ở VN (...) và
kế hoạch trong tương lai. Anh Sơn có comments gì cho presentation không ?

Cheers

Thanh

--
Thanh