Re: Về: [OSGeo Vietnam] ve hoi thao GIS ideas 2010

truongxuan quang truongxuanquang at yahoo.com
Wed Sep 8 10:43:38 EDT 2010

Bạn nào đang đi FOSS4G ở Barcelona nhỉ, mình cũng đang ở hội thảo, mà tìm 2 ngày
không thấy đồng chí nào VN cả. Hội thảo đông quá tận hơn 800 người tìm rất khó,
có những lúc thấy giống VN rồi, định gọi nghĩ thế nào lại bảo thôi để tí nữa đến
tận nới nói chuyện :D nhưng chỉ sau 1 vài giây đã 0 thấy ng đâu cả, thật là mò
kim đáy bể...có gì gửi mail cho mình còn hẹ hò gặp mặt